Mạng di động ảo Reddi có điểm nhấn gì hot khi gia nhập thị trường?

Mạng di động ảo Reddi có điểm nhấn nào khi ra mắt?

Theo website của mạng di động ảo Reddi, hiện có 4 gói cước được cung cấp trong thời gian đầu thông qua nền tảng của VNPT và chủ yếu đều đánh vào data.

Cụ thể, cho hình thức 30 ngày, hiện Reddi có gói cước tháng trị giá 55.000 đồng, khách hàng được truy cập internet lưu lượng tốc độ cao 6GB. Nếu sử dụng gói cước giá 89.000 đồng, người dùng được sử dụng 30GB/tháng, mỗi ngày 1GB.

Reddi tăng cường hệ sinh thái cho người dùng

Mạng di động ảo Reddi ra mắt ngày 3/6 với tăng cường hệ sinh thái trải nghiệm cho người dùng

Riêng với gói cước 5 ngày, giá 39.000 đồng, người dùng được truy cập internet lưu lượng tốc độ cao 6GB. Ngoài ra, nhà mạng này còn có gói cước theo ngày với 9.000 đồng cho 1GB sử dụng. Các gói cước đều tính cước chung là 1.200 đồng/phút cho gọi trong nước lẫn quốc tế, cũng như SMS. Với cách tính cước này, có thể thấy Reddi sẽ đánh mạnh và nhu cầu người dùng data trong nước, cũng như liên lạc nước ngoài với giá rẻ, điều mà chưa có nhà mạng nào tại Việt Nam triển khai với giá cước này ở thời điểm hiện tại.

Mạng di động ảo Reddi cho khách hàng tự tạo gói cước

Công cụ tự tạo gói cước của mạng di động ảo Reddi trên ứng dụng

Reddi cũng có công cụ tự tạo gói cước cho từng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên hiện tính năng này chưa khả dụng trên web mà chỉ có trên ứng dụng Reddi và áp dụng cho hình thức tùy chọn data.

Mạng di động ảo Reddi còn gì ngoài gói cước?

Đánh mạnh vào trải nghiệm người dùng, Reddi cũng đã ra mắt ứng dụng ReddiGo dành riêng cho tín đồ du lịch với nhiều dịch vụ hỗ trợ từ bên thứ ba. Đây cũng là hệ sinh thái mà Reddi cung cấp cho người dùng trong thời gian tới như đặt tour, đồ ăn, vé máy bay, khách sạn...

So với các nhà mạng truyền thống lẫn di động ảo, Reddi có thể sẽ đưa nhiều dịch vụ nội dung số cho người dùng nhiều hơn là ở mảng viễn thông. Điều này có thể thấy được ở các gói cước và ứng dụng mà nhà mạng di động ảo này ra mắt thị trường.

Thị trường viễn thông Việt Nam được đánh giá là bão hòa cho cả thoại lẫn SMS, do đó với gói cước mới, không khó để nhận thấy Reddi sẽ cạnh tranh ở mảng data so với các nhà mạng khác. Vì thế, hướng đi ngách trong hệ sinh thái được cho là cách để Reddi ghi điểm người dùng. Mặc dù vậy, ở các lĩnh vực ứng dụng khác như gọi xe, thị trường cũng khá nhiều cạnh tranh, trong đó có Grab lẫn nhiều đối thủ, vì thế bài toán Reddi hướng đến cũng là một lợi thế trên hạ tầng viễn thông liên kết của mình.

Riêng ở mảng du lịch, hiện các tính năng đều đang thử nghiệm, và cũng được xem là điểm nhấn của Reddi khi theo hướng này. Trong bối cảnh du lịch đang kích cầu lại, làn gió mới Reddi tham gia vào sẽ giúp nhiều cạnh tranh hơn, cũng là đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng ở một hệ sinh thái hoàn chỉnh.

Nguồn: vietnammoi.vn